So sánh sản phẩm
  • Vietnamese
  • English
  • Hiện chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn
Danh mục sản phẩm
Danh mục sản phẩm
Xe điện tự cân bằng No Bluetooth 6.5 inch - Xe điện No Bluetooth 6.5 inch

Xe điện tự cân bằng No Bluetooth 6.5 inch - Xe điện No Bluetooth 6.5 inch

  • Giá sản phẩm
  • 2.670.000 đ
  • Đơn vị tính
  • tấm
  • Còn 100 sp - Điện thoại::0909 296 297 - 62 Lâm Thị Hố, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, - Tập Đoàn Công Nghệ Điện Tử - Viễn Thông Quốc Tế Đông Dương
Số lượng

giam

tang

Mua ngay
1. Giao hàng toàn quốc
2. Thanh toán khi nhận hàng
3. Đổi hàng trong 3 ngày
4. Sản phẩm chính hãng đa dạng
5. Chất lượng đảm bảo
6. Tư vấn kỹ thuật chuyên nghiệp
7. Giá cả cạnh tranh
8. Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất


HƯỚNG DẪN MUA HÀNG 2. Gọi điện thoại 0937 296 297
    để mua hàng
3. Mua hàng trực tiếp tại website
   
www.diennangluongmattroi.vn
    www.pinnangluongmattroi.vn
    www.maykichdien.vn
    www.diennhlam.com


 

Sự phát triển mạnh mẽ như vũ bảo của công nghệ phải làm con người ngạc nhiên, nhiều sản phẩm công nghệ độc đáo và mới lạ lần lượt ra đời. Năm 2015 là một năm thành công với thị trường công nghệ khi cho ra rất nhiều dòng sản phẩm mới, một sản phẩm mới lạ với tên gọi là xe điện tự cân bằng xuất hiện trên diễn đàn công nghệ quốc tế cũng như tại thị trường công nghệ Việt Nam. Tuy mới xuất hiện nhưng nó đã nhận được rất nhiều sự đánh giá, nhận xét cũng như sự chào đón từ những tín đồ công nghệ. Chính vì sự độc đáo từ kiểu dáng, khả năng mới lạ của mình mà xe điện cân bằng 2 bánh đã nhận được rất nhiều sự quan tâm đặc biệt.

Xe điện tự cân bằng No Bluetooth (6.5 inch)

Xe điện tự cân bằng thông minh  mang đến cho người sử dụng cảm giác thú vị, kích thích chưa từng có. Nó sẻ giúp bạn di chuyển nhẹ nhàng trên đường, chỉ cần bạn bước lên xe và điều khiển xe bằng ý muốn của mình.

Thiết kế mới lạ, kiểu dáng độc đáo 

Xe điện thông minh  sẽ cho bạn  cảm giác cực kì thú vị. Thiết kế của xe điện tự cân bằng này không quá phức tạp, toàn bộ xe được nâng đỡ bằng 2 bánh xe cỡ lốp 360mm, làm bằng chất liệu cao su vô cùng bền bỉ, nó có thể chịu tải trọng lên đến 120 Kg. Bề mặt của xe điện cân bằng được làm bằng cao su có độ nhám tốt, tăng khả năng bám dính và điều khiển xe điện cân bằng được dễ dàng và ổn định hơn.

Xe điện tự cân bằng No Bluetooth (6.5 inch)

 

Ở mặt bên của xe điện tự cân bằng có 1 nút nguồn và cổng sạc được thiết kế khéo léo tạo cảm giác hài hòa với toàn bộ thiết kế của xe. Nút nguồn để khởi động cũng như tắt xe điện cân bằng và cổng sạc để bạn có thể sạc pin cho xe điện.

Xe điện tự cân bằng No Bluetooth (6.5 inch)

Ở mặt trên của thiết bị có 2 đèn tín hiệu, 1 là đèn pin và đèn còn lại là đèn cân bằng. Đèn pin giúp báo tình trạng pin hiện đang có trên thiết bị, còn đèn cân bằng để báo hiệu rằng khi bạn đứng đã cân bằng và có thể yên tâm sử dụng.

Xe điện tự cân bằng No Bluetooth (6.5 inch)

Kích thước của xe điện cân bằng cũng không quá lớn ( 178mm-584mm-186mm), trọng lượng 10kg vị vậy bạn có thể sách nó theo bên người khi lên xuống cầu thang. Với kích thước cũng khá nhỏ gọn và không quá nặng thì bạn sẽ dễ dàng vẫn chuyển đến địa điểm khác để vui chơi hay sử dụng hơn.

Xe điện tự cân bằng thông minh Smart Balance Wheel

Trên mỗi xe điện cân bằng đều có 2 đèn led ở phía trước, vừa là đèn báo tín hiệu giúp bạn có thể biết được mình đã đang cân bằng hay chưa, hay bị lệch, hay xe điện có bị lỗi hay không. Ngoài ra đèn led này còn có tác dụng soi sáng đường, tạo không gian rất đẹp đặc biệt nếu bạn sử dụng vào buổi tối.

Xe điện tự cân bằng No Bluetooth (6.5 inch)

Pin xe điện cân bằng được dùng đó chính là pin chính hãng do Samssung sản xuất, có hiệu quả sử dụng lâu dài và ít khi bị thoái hóa, hay bị chai khi sử dụng thời gian dài nên bạn có thể yên tâm về chất lượng pin. Pin xe điện cân bằng nếu sử dụng liên tục thì có thể đạt hiểu quả từ 5-8h sử dụng liên tục. Pin này cho phép tốc độ tối đa trên xe điện của bạn là 18km/h khá là nhanh. Pin này có thời gian hoạt động dài,có thể hoạt động tốt trong khoảng 6 năm và có thể sạc đến hơn 2000 lần.

Xe điện tự cân bằng No Bluetooth (6.5 inch)

Bên trong xe điện cân bằng là một hệ thống phức tạp vi mạch, bán dẫn khác nhau với nhiều chức năng riêng. Được chia làm 2 phần chính là mạch chủ, mạch cân bằng. Thông thường thì mạch này được giữ rất cố định và chắc chắn nên có thể giảm bớt ảnh hưởng một số va đập, nếu bạn chưa có am hiểu gì nhiều thì không nên thao tác trong này vì chỉ một sơ suất rất nhỏ cũng có thể làm hư xe điện tự cân bằng của bạn.

Xe điện tự cân bằng No Bluetooth (6.5 inch)

 

Tính năng của xe điện cân bằng thông minh

Xe điện tự cân bằng thông minh Smart Balance Wheel có thể đạt được vận tốc 12 Km/h đến 20Km/h còn tùy thuộc vào cân năng của người sử dụng. Quảng đường có thể đi được chiếc xe này là khoảng 15-20 km trong một lần sạc pin. Với thiết kế đặc biệt cho phép chúng ta điều khiển xe điện tự cân bằng này theo ý muốn, cảm biến độ nghiêng siêu nhạy giúp bạn dễ dàng điều khiển nó. Với sức chịu tại lên đến 120kg, xe điện tự cân bằng thông minh Smart Balance Wheel cho phép tất cả mọi người sử dụng ( trừ phi bạn nặng trên 120Kg).

Xe điện tự cân bằng No Bluetooth (6.5 inch)

Ngoài ra nó còn có thể leo dốc với độ nghiêng 12 độ. Với những đặc điểm kể trên thì di chuyển bằng xe điện tự cân bằng này trong công viên cực kì thú vị, cùng bạn ve di chuyển tạo ra một hiệu ứng led sáng đẹp lung linh mang đầy phong cách trẻ trung. Và còn rất nhiều điều thú vị nữa khi sử dụng xe điện tự cân bằng thông minh Smart Balance Wheel.

Xe điện cân bằng thông minh rất thích hợp để đi dạo buổi tối, đi dạo ở công viên, phố đi bộ. Đây là một phương tiện giải trí lành mạnh ,không ảnh hưởng đến môi trường và mang lại cảm giác thích thú, cho người sử dụng.

Tags:

Thành tích

 
Tấm pin năng lượng mặt trời
Tấm pin mặt trời mono
Tấm pin mặt trời Poly
Tấm pin mặt trời linh hoạt
Tấm Solar Cells
Hệ Thống Điện mặt trời
HT điện mặt trời 12V
HT mặt trời độc lập
HT mặt trời hoà lưới
HT bơm nước mặt trời
HT máy nước nóng mặt trời
Năng lượng gió
Tua-bin gió trục đứng
Tua-bin gió trục ngang
Điều khiển sạc pin NLMT
Bộ chỉnh lưu
Điểu khiển sạc PWM
Điểu khiển sạc MPPT
Điều khiển sạc năng lượng gió
Máy kích điện, inverter hòa lưới
Inverter không sạc 12V 
Inverter không sạc 24V 
Inverter không sạc 48V 
Inverter Sin chuẩn không sạc
Inverter solar - on grid hybrid
Inverter có sạc 12V
Inverter có sạc 24V
Inverter có sạc 48V
 Đèn lon âm trần
 Đèn ngủ
 Motor cửa cuốn, cửa lùa
 Motor cửa cuốn
 Motor cửa lùa
 Thanh ray cửa lùa
 Bộ điểu khiển từ xa
 Motor ống cửa cuốn
 Bộ lưu điện - UPS
 Lưu điện cửa cuốn Dr Power
 Lưu điện UPS máy tính Dr Power 
 Thiết bị phụ kiện oto - xe máy
 IC xe máy
 Tiết kiệm xăng
 Khoá cảm ứng chống trộm
 Thiết bị khác
 Sạc latop đa năng
 Sạc điện thoại trên xe máy – oto
 GPS - máy định vị
 Máy Quạt
 Quạt Kẹp Bình 12V
 Quạt 220V
 Chăm sóc ô tô - xe máy
 Mạch điều khiển
 Mạch điều khiển từ xa 12V
 Mạch điều khiển từ xa 220V
 Remote điều khiển từ xa 50m
 Remote điều khiển từ xa 200m  

Top